Đáp ứng yêu cầu chính đáng của bạn đọc và được giáo sư John Quelch, Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Harvard làm cố vấn, Tuần Việt Nam (Báo VietNamNet) tổ chức bình chọn đánh giá các danh hiệu: Chiếc xe được ưa chuộng nhất trong năm, Hãng xe (Công ty) được ưa chuộng, uy tín nhất trong năm.
![](http://www.tuanvietnam.net/Library/Images/76/2009/01/Anh-%282%29-2.jpg) |
Ảnh: dddn.com.vn |
Nhiều bạn đọc bức xúc, phàn nàn về chất lượng dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng của một số công ty kinh doanh và sản xuất ô tô ở Việt Nam. Họ mong muốn nêu lên đánh giá về những chiếc xe và dịch vụ chăm sóc khách hàng kèm theo…
Đáp ứng nhu cầu chính đáng của bạn đọc, Tuần Việt Nam (Báo VietNamNet), được sự cố vấn của Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Harvard, Gs. John Quelch tổ chức bình chọn đánh giá các danh hiệu: "Chiếc xe được ưa chuộng nhất trong năm", "Hãng xe (Công ty) được ưa chuộng, uy tín nhất trong năm".
Đây chính là dịp để người dùng, xã hội đánh giá chất lượng, đánh giá dịch vụ cũng như sự hợp lý trong chi phí… để có một chiếc xe mình hài lòng nhất. Nằm trong định hướng bảo vệ lợi ích của bạn đọc, lợi ích của người tiêu dùng; đây cũng là dịp để các hãng xe hơi, các công ty nhìn nhận lại dịch vụ khách hàng, tiếp thu những đánh giá của khách hàng để tiếp tục cải tiến hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Năm nay, các tiêu chí để bạn đọc đánh giá Chiếc xe được ưa chuộng nhất trong năm danh hiệu cho:
- Chất lượng, độ bền, các tính năng, tiện ích của xe .
- Sự hợp lý trong chi phí: tương ứng với đồng tiền bỏ ra để mua xe, người dùng thấy hài lòng về sự đầu tư tiền bạc của mình.
- Hãng xe (Công ty) được ưa chuộng, uy tín nhất trong năm 2008
- Bạn hài lòng nhất với hãng xe (Công ty) nào?
![](http://www.tuanvietnam.net/Library/Images/76/2009/01/Anh32.jpg) |
![](http://www.tuanvietnam.net/Library/Images/76/2009/01/Anh62.jpg) |
Ảnh: dddn.com.vn |
Cuộc bình chọn được chia làm 3 giai đoạn:
Giai đoạn 1: Vòng sơ khảo từ ngày 8/01/2009 đến hết ngày 29/01/2009. Tuần Việt Nam sẽ lấy ý kiến giới thiệu từ:
- Các chuyên gia, các nhân viên kinh doanh, một số người có kinh nghiệm và đã sử dụng nhiều mẫu mã xe khác nhau.
- Bạn đọc gửi ý kiến giới thiệu, đánh giá .
- Dữ liệu về doanh số bán ra của các công ty.
Trên cơ sở đó chúng tôi sẽ đưa ra một danh sách các model và một số hãng xe (công ty) để bình chọn ở vòng chung khảo.
Giai đoạn 2: Vòng chung khảo từ ngày 1/02 đến ngày 15/02/2009. Trên cơ sở kết quả vòng sơ khảo, Tuần Việt Nam sẽ lấy ý kiến bình chọn của :
- Bạn đọc Tuần Việt Nam - VietNamNet
- Thăm dò ý kiến từ các thành viên của Câu lạc bộ VNR500.
Giai đoạn 3: Các Danh hiệu này sẽ được chính thức công bố vào ngày 21/02/2009 với sự có mặt của Giáo sư John Quelch, Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Harvard.
Từ hôm nay, xin trân trọng kính mời bạn đọc gửi ý kiến giới thiệu, đánh giá đến Tuần Việt Nam theo địa chỉ: Car@vietnamnet.vn
Những bài phân tích đánh giá của bạn đọc sẽ được chúng tôi chọn lọc, biên tập và đưa lên Tuần Việt Nam. Các bài viết được đăng tải sẽ được chi trả nhuận bút như một tác phẩm báo chí.
|