Là một trong những nhà sản xuất xe gắn máy hàng đầu tại Việt Nam, Honda Việt Nam luôn vươn tới phương châm “phấn đấu trở thành công ty luôn được xã hội mong đợi”.
Chiến dịch “Be U with Honda”, sẽ hướng tới đối tượng người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam bằng các sự kiện sôi động từ giao lưu trực tuyến trên website www.beUwithhonda.com.vn, trình diễn âm thanh công nghệ tiên tiến tại vào Tp.HCM các ngày 18,19,20 và Hà Nội vào các ngày 25,26,27.
Tại Mỹ Khê, Đà Nẵng sẽ có lễ hội bãi biển gồm các trò chơi vận động tập thể, cá nhân, các màn trình diễn thể thao dưới nước, show ca nhạc…
Ông Koji Onishi - đại diện công ty Honda Việt Nam chia sẻ: “Thế hệ trẻ là tương lai của đất nước và chúng tôi tin rằng giới trẻ Việt Nam ngày nay đang chứng tỏ sự đóng góp đầy thông tuệ và tự tin của mình vào sự phát triển của một Việt Nam ngày càng giàu mạnh. Chúng tôi hy vọng “Be U with Honda” sẽ là kênh giao tiếp hiệu quả để chúng tôi thể hiện cam kết hết lòng ủng hộ cho thế hệ trẻ Việt Nam”.
Hình ảnh đại diện chính của chiến dịch “Be U with Honda” gồm logo với 5 phiên bản màu sắc khác nhau. Logo chính màu đỏ tượng trưng cho sự năng động, tinh thần nhiệt huyết và sự sôi nổi của tuổi trẻ - đó cũng chính là tinh thần của chiến dịch “Be U with Honda”.
Các màu sắc còn lại đại diện cho tính cách của giới trẻ Việt Nam ngày nay: “Trẻ trung sành điệu” (Looking cool), “Hài hước, vui nhộn” (Acting Fun) “Thông minh, nhanh nhẹn” (Thinking smart), và “Tự tin thể hiện cá tính” (Feeling free) cùng Honda.